กำหนดการโครงการอบรม
โครงการพัฒนาสมรรถนะและทักษะดิจิทัลสำหรับนักศึกษา
กิจกรรมที่ ๒ การพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลสำหรับนักศึกษา (ชั้นปีที่ ๓) ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๕
ระหว่างวันที่ ๔-๕ และ ๑๑-๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖
ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ อาคาร ๑๐ สำนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
กลุ่มเป้าหมาย
นักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ชั้นปีที่ ๓ (รหัส ๖๓)
ยกเว้นนักศึกษาหลักสูตรครุศาสตร์บัณฑิต (ค.บ.)
สถานที่อบรม
ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์อาคาร ๑๐ สำนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
การแต่งกาย
แต่งกายด้วยชุดนักศึกษา หรือ เสื้อของมหาวิทยาลัย (แบบสุภาพ)
กำหนดการอบรม
๘.๓๐ – ๙.๐๐ น. | ลงทะเบียน ณ ห้องอบรม |
๙.๐๐ – ๙.๑๕ น. | ทดสอบสอบวัดความรู้ก่อนอบรม หลักสูตรที่ 1 |
๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. | อบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตรที่ 1 การใช้ซอฟต์แวร์ประมวลผลคำเพื่อการจัดการเอกสารทางวิชาการทดสอบวัดความรู้หลังอบรม หลักสูตรที่ 1 |
๑๒.๐๐ – ๑๓.๐๐ น. | พักรับประทานอาหารกลางวัน |
๑๓.๐๐ – ๑๓.๑๕ น | ทดสอบสอบวัดความรู้ก่อนอบรม หลักสูตรที่ 2 หลักสูตรที่ 2 การใช้ซอฟต์แวร์ตารางคำนวณเพื่อการจัดทำรายงานข้อมูลอย่างมืออาชีพ |
๑๓.๑๕ – ๑๖.๓๐ น. | อบรมเชิงปฏิบัติการ การใช้ซอฟต์แวร์ตารางคำนวณเพื่อการจัดทำรายงานข้อมูลอย่างมืออาชีพ
ทดสอบวัดความรู้หลังอบรม หลักสูตรที่ 2 |
หมายเหตุ หมายเหตุ นักศึกษา 1 คน อบรม 1 วัน จำนวน 2 หลักสูตร |
กำหนดการคณะ / สาขาวิชา
วันที่ ๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น.
คณะ | สาขาวิชา | ตรวจสอบรายชื่อและห้องอบรม |
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
|
คลิกเพื่อตรวจสอบรายชื่อ |
วิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม |
|
คลิกเพื่อตรวจสอบรายชื่อ |
วันที่ ๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น.
คณะ | สาขาวิชา | ตรวจสอบรายชื่อและห้องอบรม |
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
|
คลิกเพื่อตรวจสอบรายชื่อ |
คณะวิทยาการจัดการ |
|
คลิกเพื่อตรวจสอบรายชื่อ |
วันที่ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น.
คณะ | สาขาวิชา | ตรวจสอบรายชื่อและห้องอบรม |
คณะวิทยาการจัดการ |
|
คลิกเพื่อตรวจสอบรายชื่อ |
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
|
คลิกเพื่อตรวจสอบรายชื่อ |
วันที่ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น.
คณะ | สาขาวิชา | ตรวจสอบรายชื่อและห้องอบรม |
วิทยาลัยการดนตรี |
|
คลิกเพื่อตรวจสอบรายชื่อ |
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
|
คลิกเพื่อตรวจสอบรายชื่อ |